Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Ẩm Thực Top 10 quán trà sữa Đà Nẵng ngon và hấp dẫn

Top 10 quán trà sữa Đà Nẵng ngon và hấp dẫn

Quán trà sữa Đà Nẵng hiện nay mọc lên rất nhiều. Nhưng bạn có biết đâu là những địa chỉ trà sữa ngon, chất lượng và hợp vệ sinh nhất không? Hãy cùng Toplist Đà Nẵng khám phá top 10 quán trà sữa dưới đây nhé!

1. Gongcha

Những món ngon tại quán trà sữa Đà Nẵng Gongcha
Những món ngon tại quán trà sữa Đà Nẵng Gongcha

Chiếm trọn tình cảm tình của các tín đồ “mê” trà sữa đó là Gongcha. Đây là một quán trà sữa thương hiệu Đài Loan nổi tiếng. Hương vị trà sữa Gongcha là điều không thể bàn cãi. Menu của cửa hàng có rất nhiều món ngon như: trà sữa; trà nguyên chất; latte và đá xay… tha hồ cho bạn chọn lựa.

Vấn đề an toàn, vệ sinh và ngon miệng luôn là tiêu chí hàng đầu của Gongcha. Chính vì thế cửa hàng luôn sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, hoàn toàn an toàn và nói không với chất hóa học. Nhân viên phục vụ thân thiện, view đẹp, thoáng mát cũng là những điểm cộng lớn; khiến cho Gongcha luôn là cái tên đầu tiên mỗi khi nhắc đến quán trà sữa Đà Nẵng ngon, chất lượng.

  • Địa chỉ: Số 25 -29 đường Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu.
  • Giá tham khảo: 40.000 VNĐ – 80.000 VNĐ

2. DingTea – quán trà sữa Đà Nẵng nổi tiếng

Là một trong những thương hiệu trà sữa rất được ưa chuộng tại Đài Loan; Dingtea Đà Nẵng cũng đang dần “phủ sóng” trên hầu khắp các con đường lớn của thành phố. Trà sữa Caramel, Hồng trà sữa, trà xanh Nhật Bản,… là những hương vị rất được các bạn trẻ ưa chuộng ở đây. Được hút một hơi trà sữa thơm ngon; ăn kèm với pudding mềm mịn và trân châu giòn dai quả thực là một cảm giác vô cùng tuyệt vời.

Không chỉ dừng lại ở việc tạo ra hương vị trà sữa phù hợp với khẩu vị người Việt, đậm chất riêng; mà DingTea còn tạo nên hệ thống công nghệ ứng dụng mua, giao hàng; mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.

Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, am hiểu về các thành phần pha chế và nguyên liệu. Cùng với đó là sự tươi trẻ, tôn trọng và luôn lắng nghe khách hàng; chắc chắn quán trà sữa Đà Nẵng DingTea sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Đội ngũ nhân viên của Ding Tea được đào tạo rất bài bản
Đội ngũ nhân viên của Ding Tea được đào tạo rất bài bản

  • Địa chỉ:
    Số 133 đường Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu.
    Số 7-9 đường Trần Quốc Toản.
    Số 443 đường Hoàng Diệu, Q. Hải Châu.
    Số 248 đường Ngũ Hành Sơn, Q. Ngũ Hành Sơn.
    Số 484, đường Tôn Đức Thắng, Q. Liêu Chiểu.
  • Giá tham khảo: 20.000 VNĐ – 50.000 VNĐ

3. ShareTea

Nhắc đến quán trà sữa Đà Nẵng ngon, hấp dẫn mà bỏ qua cái tên ShareTea quả thật là một thiếu xót lớn. Có thể nói rằng, ShareTea là quán trà sữa đầu tiên sử dụng sữa chua Hy Lạp để chế biến trà sữa. Thế nên trà sữa ở đây rất đậm đà, thơm ngon; khiến bạn uống một lần thôi cũng đủ làm lưu luyến rồi đấy nhé.

Trà sữa ShareTea có rất nhiều món ngon
Trà sữa ShareTea có rất nhiều món ngon

Quán có view cực kỳ thoáng; với tông màu chủ đạo là trắng và đỏ; thêm vào đó là những chi tiết décor rất bắt mắt. Đây là một nơi cho ra đời những bức ảnh sống ảo “triệu like” mà bạn không nên bỏ lỡ.

Bật mí với bạn là những món: trà xanh chanh dây; trà sữa Okinawa; trà sữa xoài được xem là best-seller của quán. Nếu có dịp đến thưởng thức những quán trà sữa Đà Nẵng thì hãy đến với ShareTea ngay bạn nhé.

  • Địa chỉ:
    Số 28 đường Bạch Đằng, Q. Hải Châu.
    Lô 33 – 34 đường 2 tháng 9, Q. Hải Châu.
  • Giá tham khảo: 40.000 VNĐ – 80.000 VNĐ

4. Xingcha – quán trà sữa ngon Đà Nẵng

Chiếm được cảm tình của giới học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng phải kể đến cái tên Xingcha. Đây là một thương hiệu trà sữa Đài Loan nổi tiếng với nhiều hương vị trà sữa lạ miệng; độc đáo, mang đậm phong cách xứ Đài.

Điểm ấn tượng nhất của trà sữa Xingcha đó chính là nguyên liệu được nhập khẩu là trà tươi nguyên chất Đài Loan. Chính vì thế, nó vẫn giữ nguyên được hương vị đặc trưng của trà; chứ không bị nhạt như một số loại trà sữa khác trên thị trường.

Đến XingCha, bạn đừng bỏ qua Yakult xoài, Trà sữa Hokkaido và Trà sữa khoai môn. Đây vẫn được xem là “bộ ba quyền lực” nhà Xing Cha”. Hay là món Trà sữa kem mặn cũng là thức uống “must – try” tại XingCha. Hãy đến và cảm nhận sự độc đáo, khác biệt so với các thương hiệu khác.

A picture containing cup, table, coffee, drink Description automatically generated

Với không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ; những bạn trẻ thường chọn nơi đây là địa điểm nghỉ ngơi và dùng bữa trưa. Bởi bên cạnh trà sữa, thì quán cũng phục vụ cả đồ ăn. Những món như cơm cánh gà, cháo ếch, mì Quảng Đông,.. rất được mọi người ưa thích.

  • Địa chỉ: Số 262 đường Hoàng Diệu, Q. Hải Châu.
  • Giá tham khảo: 25.000 VNĐ – 50.000 VNĐ

5. Vevy Milk Tea

Quán Trà sữa Đà Nẵng Vevy là nơi tiên phong trong việc loại bỏ đồ nhựa và thay bằng cốc thủy tinh
Quán Trà sữa Đà Nẵng Vevy là nơi tiên phong trong việc loại bỏ đồ nhựa và thay bằng cốc thủy tinh

Tọa lạc tại số nhà 71-73 trên con đường Phan Châu Trinh, Vevy Milktea là quán trà sữa Đà Nẵng rất quen thuộc với nhiều bạn học sinh, sinh viên. Và nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng.

Ngon, chất lượng và giá cả phải chăng là những gì để miêu tả Vevy Milk Tea. Các món trà sữa, nước uống có giá chỉ tầm 19.000 VNĐ – 20.000 VNĐ. Đặc biệt, món hot nhất của quán là sữa tươi trân châu đường đen cũng có giá chỉ 35.000 VNĐ.

Đây còn là một nơi tiên phong trong việc loại bỏ toàn bộ cốc nhựa, ống hút nhựa thành đồ thủy tinh hoặc ly giấy để bảo vệ môi trường. Chính vì những ưu điểm đó đã giúp cho quán luôn đứng vững trên thị trường trà sữa Đà Nẵng; mặc dù có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng khác cạnh tranh.

  • Địa chỉ: Số 71 – 73 đường Phan Châu Trinh, Q. Hải Châu.
  • Giá tham khảo: 15.000 VNĐ – 40.000 VNĐ

6. Hoa Ly – quán trà sữa Đà Nẵng nhà làm

Những loại topping hấp dẫn tại quán trà sữa nhà làm Hoa Ly
Những loại topping hấp dẫn tại quán trà sữa nhà làm Hoa Ly

Hoa Ly là một quán trà sữa Đà Nẵng nhà làm; chính vì thế những thức uống ở đây có giá thành khá rẻ và phải chăng. Điểm ấn tượng của Hoa Ly đó chính là ở các loại thạch. Nào là thạch củ năng, pudding, khúc bạch, flan,… tha hồ cho bạn chọn lựa. Bạn cũng có thể tự chọn combo topping theo sở thích của mình đấy nhé.

Vì được bán tại nhà; nên không gian của quán có phần hơi nhỏ. Nhưng bù lại thì Hoa Ly luôn giữ sạch sẽ, vệ sinh; nhân viên phục vụ tận tình, chi đáo; chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

  • Địa chỉ: Số 703 đường Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê.
  • Giá tham khảo: 12.000 VNĐ – 30.000 VNĐ

7. Taste Tea

Thêm một quán trà sữa Đà Nẵng nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Taste Tea. Quán trà sữa này có không gian xanh mát, với hàng cây xanh bao quanh. Hơn nữa là sự khéo léo trong thiết kế; khi đã tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên để làm cho quán luôn thông thoáng và sáng sủa. Đây là một nơi rất thích hợp để gặp gỡ bạn bè, làm việc; cũng đồng thời là không gian lãng mạn cho những cuộc hẹn hò ngọt ngào.

Taster Tea là một quán Trà sữa Đà Nẵng có không gian xanh mát
Taster Tea là một quán Trà sữa Đà Nẵng có không gian xanh mát

Đến với Taste tea, bạn sẽ được đắm chìm trong hương vị trà sữa vô cùng đặc biệt. Được tạo nên từ 4 loại trà trứ danh của xứ Đài. Đó là trà Oolong rang nhẹ, trà Assamu, trà xanh Oolong và lục trà hương đào. Những hương vị đó hòa quyện lại với nhau, tạo nên một hương vị trà sữa rất đậm đà và khó quên lưu lại trên đầu lưỡi.

  • Địa chỉ: Số 200 đường Lê Đình Lý, Q. Thanh Khê.
  • Giá tham khảo: 20.000 VNĐ – 60.000 VNĐ

8. Heekcaa – quán trà sữa Đà Nẵng hấp dẫn

Chắc hẳn rằng, nếu những ai đã từng thưởng thức qua một lần Trà sữa Heekca thì khó lòng nào có thể quên được hương vị thơm ngon của những hương vị truyền thống; hòa quyện trong lớp kem béo nhè nhẹ. Thêm vào đó là topping của quán cũng rất đa dạng bao gồm: trân châu, đậu đỏ, bánh orion để các bạn có thể chọn lựa.

Mỗi loại trà sữa ở đây đều mang đến cho bạn những vị rất lạ, rất riêng; và để lại dấu ấn đặc biệt. Nhưng nhìn chung, trà sữa ở đây thơm và ngọt nhẹ. Chính vì thế nên rất thích hợp cho những bạn không thích uống quá nhiều đồ ngọt.

Mỗi loại thức uống tại Heekcaa đều mang những vị rất riêng
Mỗi loại thức uống tại Heekcaa đều mang những vị rất riêng

Hơn nữa, đây còn là một quán trà sữa Đà Nẵng rất “chăm chỉ” tung ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi; hoặc tặng voucher cho những khách hàng thân thiết.

  • Địa chỉ: Số 106 đường Nguyễn Văn Linh, Q. Hải Châu.
  • Giá tham khảo: 35.000 VNĐ – 45.000 VNĐ

9. Trà sữa Mộc

Mộc - quán trà sữa ngon, rẻ và chất lượng
Mộc – quán trà sữa ngon, rẻ và chất lượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán trà sữa Đà Nẵng vừa có đồ uống thơm ngon, chất lượng; vùa có không gian đẹp; thì Mộc sẽ là một cái tên rất lý tưởng. Menu của quán có đầy đủ các thức uống từ quen thuộc như: trà thái đỏ, trà sữa chocolate, trà thái xanh,… Cho đến những món đang là hot trend sữa tươi trân châu đường đen cũng được quán phục vụ đầy đủ.

Điều đặc biệt nhất là tất cả những nguyên liệu và công thức nấu trà sữa tại quán đều là công thức nhà làm. Thế nên luôn đảm bảo về độ an toàn vệ sinh thực phẩm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn trà sữa nơi đây đấy nhé!

  • Địa chỉ: Số 30 đường Thái Phiên, Q. Hải Châu.
  • Giá tham khảo: 15.000 VNĐ – 20.000 VNĐ

10. Mr. GoodTea – quán trà sữa ngon Đà Nẵng

Menu tại Mr. GoodTea vô cùng đa dạng và phong phú
Menu tại Mr. GoodTea vô cùng đa dạng và phong phú

Nếu bạn là một tín đồ của trà sữa thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua cái tên Mr. GoodTea. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ bị choáng ngợp bởi menu vô cùng đa dạng. Quán có hơn 50 loại thức uống trà sữa, trà hoa quả; đến các vị của maschiato,… Đi kèm với đó là 14 loại topping đáp ứng gần như là đầy đủ những khẩu vị của giới trẻ. Các loại thạch thơm ngon, trân châu giòn dai, thanh mát, ăn cuốn hút vô cùng. Thích vị nào quán cũng có thể đáp ứng được tất tần tật.

Khác với những nơi khác, ở Mr Good Tea bạn sẽ cảm nhận một hương vị rất đặc biệt trong từng giọt trà sữa. Chỉ cần thử một chút ít thôi cũng sẽ cảm nhận được vị thanh thoát, dịu nhẹ lan tỏa trên đầu lưỡi. Hoàn quyện với đó là vị thơm béo ngậy của lớp kem sữa chắc chắn sẽ khiến bạn thích mê.

  • Địa chỉ: Số 148 đường Lê Lợi, Q. Hải Châu.
  • Giá tham khảo: 15.000 VNĐ – 35.000 VNĐ

Bạn có thể mua set nguyên liệu pha trà sữa tại nhà để tự pha cho mình ở địa chỉ uy tín này.

Tổng kết

Trên đây là top 10 quán trà sữa Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ lỡ. Mong rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi đến với nơi đây.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

ĐỌC NHIỀU NHẤT