Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Công Ty Top 10 công ty kiểm toán Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất

Top 10 công ty kiểm toán Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất

Công ty kiểm toán Đà Nẵng là nơi cung cấp các dịch vụ liên quan đến thông tin tài chính, một hoạt động rất quan trọng đối với mọi tổ chức hay doanh nghiệp. Vậy nên Toplist Đà Nẵng xin giới thiệu đến các bạn top 10 công ty kiểm toán tại Đà Nẵng uy tín nhất.

1. Gia Minh – Công ty kiểm toán Đà Nẵng

Gia Minh là một công ty kiếm toán tại Đà Nẵng được thành lập khá trễ so với các công ty khác trên địa bàn thành phố này. Nhưng Gia Minh vẫn được biết đến nhờ số lượng hợp đồng với các công ty trên khắp cả nước. Nơi đây sở hữu một đội ngũ nhân viên với kinh nghiệm dày dặn. Với hơn 15 kế toán, 5 nhân viên kinh doanh. Để đạt được những thành công như ngày hôm nay, tất cả nhờ sự điều hành và hướng dẫn của bà Dương Thị Diễm Lệ một kế toán với hơn 15 năm kinh nghiệm. Đồng thời với tinh thần tôn trọng pháp luật, đạo đức nghề nghiệp và xã hội là những giá trị cốt lõi để có thể đưa Gia Minh lên một vị trí cao.

Gia Minh có những điểm nổi bật sau:
– Là đại lý cấp 1 đối với chữ ký số
– Là nhà sản xuất đối với hóa đơn điện tử
– Là đại lý thuế đối với các dịch vụ kế toán

Gia Minh – Công ty kiểm toán Đà Nẵng
Gia Minh – Công ty kiểm toán Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:
Add: 483/37 Nguyễn Lương Bằng, Phường Hòa Khánh Bắc, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
Tel: 0932 785 556 – 0868 458 111
Website: https://dailythuegiaminh.com/dich-vu-kiem-toan/

2. Công ty ATAX

Công ty ATAX là một công ty kiểm toán độc lập với gần 15 năm kinh nghiệm. Nơi đây chuyên cung cấp các dịch vụ kiểm toán, tư vấn thuế, kế toán và đào tạo. Nguồn nhân lực của công ty kiểm toán tại Đà Nẵng này có chuyên môn rất cao. Họ luôn tuân thủ đạo đức trong nghề nghiệp, cung cấp các dịch vụ chất lượng, đảm bảo uy tín với khách hàng. Công ty hoạt động với phương châm “chất lượng tạo nên sự khác biệt”. Sự thành công của các công ty trên khắp cả nước chính là kết quả mà ATAX mong muốn nhất. Vậy nên nếu bạn có nhu cầu, hãy nhanh tay liên hệ thông tin bên dưới để được tư vấn nhé!

Công ty ATAX
Công ty ATAX

Thông tin liên hệ:
Add: A92 Đường 30/4, TP Đà Nẵng
Tel: 02363 639 639
Website: https://atax.vn/

3. Thăng Long – Công ty kiểm toán Đà Nẵng uy tín

Công ty Thăng Long kiểm toán Đà Nẵng với nền móng vững chắc là 20 năm hoạt động trong lĩnh vực kiểm toán. Thăng Long luôn đi đầu về chất lượng dịch vụ và sự uy tín trong nghề. Với mục tiêu trở thành một công ty kiếm toán và tư vấn hàng đầu Việt Nam mang chất lượng quốc tế. Thăng Long hi vọng sẽ được đồng hành cùng các khách hàng. Nhằm tạo ra những giá trị gia tăng đích thực và làm giàu bằng chính năng lực thực sự của mình. Công ty Thăng Long đã và đang được rất nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá đây là một trong các công ty kiểm toán tại Đà Nẵng chất lượng.

Thăng Long – Công ty kiểm toán Đà Nẵng uy tín
Thăng Long – Công ty kiểm toán Đà Nẵng uy tín

Thông tin liên hệ:
Add: 42 Trần Tống, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Tel: 02363 651 818
Website: https://www.kiemtoandanang.com.vn/

4. Công ty TNHH AAC

Công ty TNHH AAC đã từng là bộ phận kiểm toán và kế toán thuộc Bộ Tài Chính, được thành lập vào năm 1993. Sau đó tái cơ cấu trở thành công ty kiểm toán đầu tiên ra đời và hoạt động tại Việt Nam vào năm 1995. Ngoài các dịch vụ truyền thống như kiểm toán, kế toán và tư vấn, AAC đã chú trọng và mở rộng đa dạng thành các loại hình dịch vụ khác nữa như:
– Dịch vụ kiểm toán, kế toán
– Dịch vụ tư vấn thuế
– Dịch vụ tư vấn đầu tư
– Dịch vụ đào tạo và tuyển dụng

Nếu bạn đang tìm kiếm một công ty kiểm toán tại Đà Nẵng có môi trường làm việc chuyên nghiệp và các dịch vụ hấp dẫn, thì đừng bỏ qua AAC. Nơi đây đã trải qua nhiều năm hoạt động, không ngừng phát triển và cải thiện để phù hợp với các tiêu chí của khách hàng qua từng thời điểm. Cam kết sẽ làm hài lòng mọi khách hàng dù cho là khách hàng khó tính nhất.

Công ty TNHH AAC
Công ty TNHH AAC

Thông tin liên hệ:
Add: 78-80 Đường 30/4, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Tel: 02363 655 886
Website: https://aac.com.vn/root/00101.aspx

5. Văn phòng KTV – Công ty kiểm toán Đà Nẵng chuyên nghiệp

Văn phòng KTV được thành lập và hoạt động từ 2006. Trong từng ấy năm làm việc, KTV đã tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm. Vì vậy, đã giúp công ty trụ vững trên thị trường kiểm toán tại Việt Nam. Dựa trên những năng lực cũng như kỹ năng chuyên môn mà các nhân viên của mình đạt được. KTV mong muốn cung cấp những dịch vụ tư vấn, kiểm toán chất lượng. Đồng thời độ tin cậy của khách hàng là những gì KTV mong nhận được từ mọi người. Họ hy vọng rằng sẽ được đóng góp công sức của mình vào sự thành công của bạn. Giúp đẩy mạnh sự phát triển và vững bền cho các khách hàng của mình.

Những dịch vụ của KTV hiện nay:
– Thay đổi đăng ký kinh doanh
– Dịch vụ đăng ký giấy phép con
– Dịch vụ dịch thuật

Văn phòng KTV – Công ty kiểm toán Đà Nẵng chuyên nghiệp
Văn phòng KTV

Thông tin liên hệ:
Add: 48 Nhất Chi Mai, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
Tel: 02439 764 645
Website: https://ktv.vn/lien-he/

6. Công ty Viet Pat

Viet Pat là một trong các công ty kiểm toán tại Đà Nẵng, được thành lập và hoạt động sớm nhất và có tiếng tại Việt Nam. Một số hoạt động mà công ty Viet Pat hiện có là:
– Tư vấn thuế
– Tư vấn tài chính
– Xác định giá trị doanh nghiệp
– Kiểm toán và kế toán

Đặc biệt, khách hàng tại Viet Pat rất đa dạng gồm tất cả các thành phần, lĩnh vực kinh tế như:
– Tổng công ty nhà nước
– Tập đoàn kinh tế
– Công ty niêm yết
– Công ty cổ phần hay công ty có vốn đầu tư là nước ngoài…
Vậy, nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ kiểm toán bên ngoài, hãy liên hệ ngay cho công ty Viet Pat để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé!

Công ty Viet Pat
Công ty Viet Pat

Thông tin liên hệ:
Add: 166 Phan Triêm, TP Đà Nẵng
Tel: 0935 413 688
Website: https://vietpat.vn/contact/

7. THT – Công ty kiểm toán Đà Nẵng giá rẻ

THT tự hào là một trong những công ty kiểm toán đầu tiên tại Việt Nam. Công ty kiểm toán tại Đà Nẵng này chuyên cung cấp các dịch vụ về kiểm toán, kế toán, thuế, tư vấn… Mọi dịch vụ đều dành cho mọi khách hàng thuộc mọi thành phần kinh tế đang hoạt động tại Việt Nam.

THT luôn cố gắng nổ lực từng ngày để cố gắng mang đến cho khách hàng nguồn nhân lực và dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm làm việc cùng thái độ chăm sóc khách hàng chu đáo. Chọn THT chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu.

THT – Công ty kiểm toán Đà Nẵng giá rẻ
Công ty THT

Thông tin liên hệ:
Add: 79 Lê Đại, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Tel: 02363 488 884
Website: https://thaudit.com.vn/lien-he.html

8. Công ty phần mềm Bravo

Đây là một công ty chuyên sâu phát triển và triển khai ứng dụng các hệ thống phần mềm công nghệ. Với thế mạnh hiểu biết chế độ kế toán Việt Nam cùng đặc thù quản lý của các doanh nghiệp tại Việt Nam cũng như quốc tế. Vậy nên, nơi đây còn được biết đến là công ty kiểm toán Đà Nẵng uy tín và chất lượng. Chính sự thành công và tín nhiệm của khách hàng là động lực để Bravo hướng tới và nổ lực cố gắng phát triển mỗi ngày. Vậy, hãy để Bravo được góp tay vào việc xây dựng và phát triển công ty hay doanh nghiệp của bạn nhé!

Công ty phần mềm Bravo
Công ty phần mềm Bravo

Thông tin liên hệ:
Add: 466 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng
Tel: 02363 633 733
Website: https://www.bravo.com.vn/

9. TAF – Công ty kiểm toán Đà Nẵng

TAF là công ty kiểm toán tại Đà Nẵng có phong cách làm việc chuyên nghiệp và có nhiều dịch vụ đa dạng cho khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Với thế mạnh là đội ngũ chuyên viên và kiểm toán dày dặn kinh nghiệm, đã hoàn thành được nhiều hợp đồng cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ trên khắp cả nước. TAF sẽ là đơn vị đồng hành với doanh nghiệp của bạn, nhằm giải quyết hết tất cả các vấn đề tồn đọng liên quan đến tài chính.

Ngoài ra, TAF còn có những ưu điểm sau, để bạn có thể yên tâm hơn vào lựa chọn của mình, đó là:
– Mọi khách hàng sẽ được cung cấp một dịch vụ kiểm toán với tất cả sự chuyên nghiệp mà TAF có
– TAF luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề của khách hàng khi được yêu cầu
– Những rủi ro liên quan đến thuế, TAF sẽ giúp doanh nghiệp rà soát tất cả
– Việc đánh giá hệ thống kiểm soát nội bộ của mình, khách hàng muốn TAF sẽ là cơ sở khách quan nhất giúp các doanh nghiệp tiến hành thực hiện.

TAF – Công ty kiểm toán Đà Nẵng
Công ty TAF

Thông tin liên hệ:
Add: 814 Trần Cao Vân, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Tel: 0978 666 600
Website: https://taf.vn/dich-vu-kiem-toan/dich-vu-kiem-toan-tai-da-nang.html

10. Ngày Mặt Trời – Công ty kiểm toán Đà Nẵng

“Ngày Mặt Trời” là một thương hiệu nằm trong top các công ty kiểm toán tại Đà Nẵng. Một số dịch vụ khách hàng có thể tham khảo như: thẩm định giá, thuế, tư vấn tài chính, kiểm toán, kế toán… Khi đến với Ngày Mặt Trời, quý khách sẽ nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các nhân viên. Đồng thời các vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng nhờ các nhân viên chuyên nghiệp có trình độ cao cùng kinh nghiệm dày dặn.

Nên chọn công ty kiểm toán Đà Nẵng Ngày Mặt Trời vì những lý do sau:
– Công ty có đầy đủ chức năng trên nhiều năm kinh nghiệm đứng ra làm việc
– Là đơn vị đại diện hợp pháp nhằm giải quyết các vấn đề về thuế, kế toán
– Có đầy đủ nhân sự chuyên sâu cho mọi ngành nghề hoạt động phù hợp cho từng doanh nghiệp.

Ngày Mặt Trời – Công ty kiểm toán Đà Nẵng
Ngày Mặt Trời – Công ty kiểm toán Đà Nẵng

Thông tin liên hệ:
Add
: 103 Lê Sát, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Tel: 0905 909 639 – 02363 623 468
Website: https://ngaymattroi.com/

Kết

Trên đây là top 10 công ty kiểm toán Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất mà Toplist Đà Nẵng muốn giới thiệu đến cho mọi người. Hy vọng sẽ giúp bạn có những lựa chọn dễ dàng hơn khi cần một công ty kiếm toán.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

ĐỌC NHIỀU NHẤT