Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Dịch Vụ Top 10 công ty lắp đặt thang máy Đà Nẵng chuyên nghiệp...

Top 10 công ty lắp đặt thang máy Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất

Dịch vụ lắp thang máy Đà Nẵng được tìm kiếm rất nhiều trong thời gian gần đây. Bởi lẽ ngày càng có nhiều tòa nhà cao tầng xuất hiện. Chính vì thế nên thang máy là công cụ di chuyển không thể thiếu. Việc trang bị cho tòa nhà thang máy tốt là điều nhiều doanh nghiệp và khu chung cư rất quan tâm. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn 10 công ty lắp đặt thang máy Đà Nẵng uy tín.

    1. Garuda – Đơn vị lắp thang máy Đà Nẵng uy tín

    Đầu tiên trong danh sách những công ty lắp thang máy uy Đà Nẵng uy tín đó chính là Garuda. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các loại thang như thang máy, thang cuốn, sửa chữa, bảo trì và cung cấp linh kiện. Garuda được thành lập bởi những kĩ sư, chuyên viên có nhiều kinh nghiệm lâu năm. Vì thế mọi sản phẩm ở đây đều đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất.

    thang máy Đà Nẵng 1
    Garuda là đơn vị cung cấp các loại tháng máy uy tín

    An toàn là điều kiện đầu tiên trong mọi sản phẩm của Garuda. Công ty sẽ không vì lợi nhuận mà sử dụng linh kiện rẻ tiền giá thành thấp để lôi kéo khách hàng. Các sản phẩm điều được kiểm định an toàn theo các tiêu chuẩn nên khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng. Đội ngũ kĩ thuật ở đây đều là những người có tay nghề cao nên quá trình lắp đặt, vận hành hay bảo trì đều diễn ra suôn sẻ. Vì thế nên khách hàng vô cùng yên tâm.

    Thông tin liên hệ:
    Add:
    121 Cù Chính Lan, P. Hòa Khê, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
    SĐT:
    0979 58 79 79 – 0909 28 68 79
    Fanpage: www.facebook.com/garudadanang
    Website:
    garudaelevator.com

    2. Thiên Nam – Đơn vị sửa chữa thang máy tại Đà Nẵng

    Thiên Nam không chỉ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lắp đặt thi công thang máy Đà Nẵng mà còn trên cả nước. Thành lập từ năm 1994, đến nay công ty này đã có hơn 28 năm kinh nghiệm. Đây là con số “khủng” về số năm hoạt động cũng như bề dày kinh nghiệm. Hiện nay, Thiên Nam đã có một vị trí vô cùng vững chắc trong lòng khách hàng.

    Các sản phẩm chủ lực của công ty này chính là thang máy thủy lực, thang máy tải hàng, thang không phòng máy và thang cho nhà cao tầng. Các linh kiện và vật liệu đều được Thiên Nam nhập khẩu từ nước ngoài nên chất lượng vô cùng đảm bảo. Nhân viên của công ty này đều được đào tạo chuyên nghiệp nên rất tận tâm với khách hàng.

    Thiên Nam là công ty đã có hơn 28 năm kinh nghiệm
    Thiên Nam là công ty đã có hơn 28 năm kinh nghiệm

    Sau khi lắp thang máy, vào định kỳ Thiên Nam sẽ cử nhân viên đi bảo trì để đảm bảo độ an toàn và trải nghiệm khi sử dụng cho khách hàng. Vì thế nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ lắp đặt và bảo trì thang máy tại đây.

    Thông tin liên hệ:
    Add:
    108 Nguyễn Phước Lan, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    SĐT:
    023 6382 9015
    Hotline:
    1900 6961 & 1900 2034
    Facebook:
    www.facebook.com/tuvanthangmay
    Website:
    www.tne.vn
    Email:
    danang@tne.vn

    3. Hùng Phát – Công ty lắp thang máy Đà Nẵng chất lượng

    Nếu bạn đang tìm một đơn vị nhập khẩu thang máy từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới thì Hùng Phát chính là sự lựa chọn của bạn. Đây là nhà phân phối thang máy đến từ các hãng Fuji, Montanari, Schneider,…

    Đội ngũ nhân viên của Hùng Phát nòng cốt là các kỹ sư đến từ những công ty đầu lắp đặt thang máy chất lượng hàng đầu Việt Nam. Cùng với đó là những kỹ thuật viên và công nhân tay nghề cao luôn nhiệt tình với công việc.

    Hùng Phát chuyên phân phối thang máy từ Fuji, Montanari
    Hùng Phát chuyên phân phối thang máy từ Fuji, Montanari,

    Đặc biệt, các nhân viên đều đã được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực kỹ thuật lắp đặt thang máy nói chung. Kết hợp cùng với đó là bề dày kinh nghiệm qua từng dự án đã giúp cho khách hàng của Hùng Phát luôn được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

    Định kỳ công ty thang máy Đà Nẵng này đều có các lớp huấn luyện trong và ngoài nước. Để đảm bảo nhân viên có kiến thức và trình độ kỹ thuật vững vàng. Hùng Phát cũng linh hoạt kết hợp tính độc đáo, sáng tạo cùng với công nghệ thực tế để đem đến sản phẩm chất lượng cũng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

    Thông tin liên hệ:
    Add:
    526/16 Trưng Nữ Vương, P. Hòa Thuận Tây, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    SĐT:
    0949 788 666
    Website:
    thangmayhungphat.com

    4. Greentex JSC – Cơ sở chuyên lắp thang máy Đà Nẵng

    Greentex là đơn vị đã có hơn 23 năm kinh nghiệm ở thị trường thang máy Đà Nẵng nói chung và trên cả nước nói riêng. Các dịch vụ tiêu biểu của công ty này có thể kể đến vệ sinh công nghiệp, thi công nội ngoại thất, thảm trải sàn và trang trí.

    sửa chữa thang máy tại Đà Nẵng 1
    Dịch vụ hậu mãi của Greentex là một điểm cộng lớn

    Greentex chú trọng nhất chính là chất lượng của mỗi sản phẩm khi giao đến khách hàng. Với mỗi sản phẩm công ty thang máy Đà Nẵng này luôn có đủ phụ tùng và linh kiện để thay thế. Dịch vụ hậu mãi của Greentex là một điểm cộng làm khách hàng nào khi hợp tác cũng cảm thấy rất hài lòng.

    Thông tin liên hệ:
    Add:
    218 Bạch Đằng, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
    SĐT:
    0963 242 455
    Email:
    lienhe@greentex.vn
    Website:
    greentex.vn

    5. Thiên Ân – Công ty sửa chữa thang máy tại Đà Nẵng

    Thiên Ân là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt thang máy Đà Nẵng. Tất cả những dự án do công ty thực hiện đều đạt chất lượng tốt về sản phẩm cũng như trải nghiệm của khách hàng về dịch vụ.

    Không chỉ hoạt động ở Đà Nẵng, đơn vị này cung cấp và lắp đặt thang máy ở khắp các tỉnh thành lân cận như Huế, Quảng Bình, Quảng Nam,…

    lắp đặt thang máy Đà Nẵng 1
    Dịch vụ nâng cấp thang máy của Thiên Ân được đánh giá rất cao

    Ngoài ra, Thiên Ân cũng cung cấp dịch vụ nâng cấp thang máy được đánh giá rất cao. Vớibề dày kinh nghiệm cũng như sự ủng hộ của khách hàng, Thiên Ân được đánh giá là một trong những công ty thang máy dẫn đầu xu hướng, có chiến lược phát triển khá bền vững và sự đầu tư chú tâm dài lâu. Công ty đang nỗ lực phấn đấu làm tiền đề để trở thành đơn vị đứng đầu cả nước.

    Thông tin liên hệ:
    Add:
    B2.26, KDC Bá Tùng mở rộng, Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    SĐT:
    0905 330 331
    Website:
    thangmaythienan.com
    Email: phanhoaianbk@gmail.com

    6. Đại Phong – Cơ sở lắp đặt thang máy Đà Nẵng

    Một đơn vị thi công, lắp đặt thang máy chất lượng đó chính là Đại Phong. Đây là nơi có sự quy tụ bởi các đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Bên cạnh đó tập thể nhân viên luôn tràn trề sức trẻ bởi sự nhiệt huyết, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao. Với mỗi khách hàng Đại Phong luôn tận tâm và nhiệt tình hết mức. Công ty cam kết sẽ luôn đem đến cho khách hàng dịch vụ cũng như sản phẩm chất lượng và uy tín nhất.

    Các dòng sản phẩm thang máy mà công ty phân phối và lắp đặt như: thang máy gia đình, thang máy tải khách, tải hàng, tải hàng thực phẩm, thang máy bệnh viện, thang máy chung cư và thang cuốn.

    thang máy Đà Nẵng 2
    Đối tác của Đại Phong đều là công ty và tập đoàn lớn

    Đối tác của Đại Phong đều là những người đáng tin cậy là các công ty và tập đoàn lớn. Tùy nhu cầu của từng đối tượng khách hàng mà công ty sẽ tư vấn những sản phẩm phù hợp. Bởi lẽ điều công ty luôn chú trọng là trải nghiệm và lợi ích tối ưu cho khách hàng. Vì thế nên không lạ gì khi nhiều năm qua đây là thương hiệu được nhiều người tin tưởng.

    Thông tin liên hệ:
    Add:
    Số 05.C100, Nguyễn Hữu Thọ, quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    SĐT:
    091 440 4547 – 0935 655 201
    Website:
    thangmaydaiphong.com

    7. Phú Gia Hưng – Công ty lắp thang máy

    Ở các tòa nhà cao tầng thì thang máy là phương tiện dùng để di chuyển giữa các tầng. Vì thế hệ thống thang máy an toàn là điều kiện tiên quyết nhằm hạn chế rủi ro xảy ra.

    Phú Gia Hưng luôn nghiên cứu, cải tiến và ứng dụng công nghệ mới nhất vào các hệ thống thang máy.  Để mang lại cho khách hàng các dòng thang máy có chất lượng cao và an toàn tuyệt đối. Khi lắp đặt hệ thống, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi nhu cầu của khách hàng trong các vấn đề chuyên môn.

    Tiết kiệm năng lượng được Phú Gia Hưng chú trọng
    Tiết kiệm năng lượng được Phú Gia Hưng chú trọng

    Ngoài ra, tiết kiệm năng lượng cũng là yếu tố quan trọng hàng đầu được tích hợp trong mỗi sản phẩm của Phú Gia Hưng. Sự phục vụ tận tình của công ty thang máy Đà Nẵng này chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm hài lòng khi dùng sản phẩm.

    Thông tin liên hệ:
    Add: K33/27 Hải Hồ, Phường Thanh Bình, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    SĐT: 0916 727 453 – 0848 122 339
    Email: phugiahungelevator@gmail.com
    Website: www.thangmayphugiahung.com

    8. E-Tech – Thương hiệu thang máy Đà Nẵng

    Etech là địa chỉ thi công lắp đặt thang máy được nhiều người tin tưởng. Chất lượng sản phẩm tốt và an toàn là những tiêu chí hàng đầu của công ty. Vốn là doanh nghiệp trẻ nên công ty theo phong cách quản lý hiện đại để đem lại môi trường làm việc năng động. Điều này đã tạo cảm hứng và thúc đẩy sự tự tin của đội ngũ nhân viên.

    Công ty cũng luôn cập nhật công nghệ để theo kịp tốc độ phát triển của ngành. Có lẽ vì thế mà hiện nay rất nhiều công ty, doanh nghiệp đã lựa chọn Etech là đối tác đáng tin cậy.

    thang máy Đà Nẵng 3
    Nhiều công ty đã chọn Etech là đối tác đáng tin cậy

    Ngoài dịch vụ lắp đặt thang máy, các chương trình bảo hành, bảo trì và nâng cấp định kỳ được Etech rất chú trọng. Đây còn là công ty chuyên nhập khẩu thang máy đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm do công ty phân phối đều đạt chuẩn chất lượng ISO9001: 2008. E-TECH luôn muốn đồng hành và phát triển bền vững cùng các đối tác một cách lâu dài nhất.

    Thông tin liên hệ:
    Add:
    158 Nguyễn Tri Phương, Q. Thanh Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng
    SĐT:
    0903 501 595
    Website:
    thangmaye-tech.vn
    Email:
    tucvd@thangmaye-tech.vn

    9. Nipponhitech – Dịch vụ sửa chữa thang máy tại Đà Nẵng

    Nipponhitech là một trong những nhà cung cấp thang máy Đà Nẵng uy tín. Ngoài vấn đề thẩm mỹ công ty luôn chú trọng tính an toàn của những công trình. Công ty luôn mong muốn đem đến kỹ thuật ưu việt cao và hiệu quả hóa chi phí đầu tư cho khách hàng. Đội ngũ công ty luôn định kỳ bảo trì để đảm bảo thang máy hoạt động ổn định và an toàn.

    sửa chữa thang máy tại Đà Nẵng 2
    Nipponhitech là nhà cung cấp thang máy Đà Nẵng uy tín

    Quy trình tiếp nhận khách hàng được Nipponhitech thiết lập chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ được tư vấn tận tình từ A-Z các khâu (từ lựa chọn mẫu thang máy, lên bản vẽ thiết kế, lắp đặt, vận hành thang an toàn và kiểm định chất lượng). Công ty sẽ dựa vào yêu cầu và tình hình tài chính củacủa quý khách hàng để đưa ra giải pháp và sản phẩm thang máy thích hợp nhất.

    Thông tin liên hệ:
    Add:
    Tòa nhà Vĩnh Trung 255 – 257 Hùng Vương, quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    SĐT:
    0236 627 35 79 – 0943 617 079
    Email:
    nipponhitechvn@gmail.com
    Webisite:
    nipponhitech.com.vn/trang-chu.html

    10. Kentech – Đơn vị lắp đặt thang máy uy tín

    Cuối cùng trong danh sách những công ty thang máy Đà Nẵng chất lượng đó chính là Kentech. Đây là đơn vị chuyên phân phối sản phẩm đến từ các thương hiệu như: Mitsubishi, Otis, Huyndai, …

    Kentech luôn đem đến sản phẩm chất lượng
    Kentech luôn đem đến sản phẩm chất lượng

    Đội ngũ kĩ thuật của công ty luôn túc trực để phục vụ và hỗ trợ khách hàng 24/24h. Công ty luôn đảm bảo sản phẩm đạt chuẩn chất lượng ISO 9001: 2015. Vì thế nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm. Kentech sẽ không vì lợi nhuận mà đem đến sản phẩm kém chất lượng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm. Công ty luôn tự hào vì luôn đem đến cho khách hàng những gì tốt nhất. Nếu doanh nghiệp bạn có nhu cầu lắp thang máy thì đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

    Thông tin liên hệ:
    Add:
    35 Bình Kỳ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    SĐT:
    0905 880 000
    Website:
    kte.vn
    Email:
    kentechdanang@gmail.com

    Kết

    Thang máy là phương tiện di chuyển cao tầng hằng ngày nên chất lượng là vấn đề rất quan trọng. Vì thế nên cá nhân hay doanh nghiệp muốn lắp đặt thang máy thì nên tìm hiểu kĩ về địa chỉ uy tín. Trên đây là 10 công ty thang máy Đà Nẵng chuyên nghiệp nhất!

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN
    - Advertisment -

    ĐỌC NHIỀU NHẤT