Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Ẩm Thực Quán Ăn Top 8 quán bánh mì chảo Đà Nẵng ngon ngất ngây

Top 8 quán bánh mì chảo Đà Nẵng ngon ngất ngây

Các quán bánh mì chảo Đà Nẵng chính sự lựa chọn tuyệt vời cho một bữa sáng của bạn. Bánh mì chảo không chỉ là một món ăn thơm ngon mà nó còn rất đầy đủ dưỡng chất, giúp bạn có một ngày mới đầy năng lượng. Bạn hãy cùng chúng mình khám phá 8 quán bánh mì chảo ngon ở Đà Nẵng nhé!

1. Bò Né Khanh  – quán bánh mì chảo Đà Nẵng nức tiếng

Nếu bạn muốn ăn bánh mì chảo Đà Nẵng thì quán Bò Né Khanh là một sự lựa chọn hết sức tuyệt vời. Quá nổi tiếng với món bò né được phục vụ nóng hổi trên những chiếc chảo gang nhỏ. Mỗi suất ở đây chỉ có giá từ 35k – 55k đồng nhưng đầy ắp các topping như thịt bò, trứng ốp la, pate, xíu mại,… Nếu nói đến bò né thì không thể nào thiếu được bánh mì, bánh được nướng giòn rụm, chấm thêm nước số bò đậm đà thì còn gì bằng nữa các bạn nhỉ.

Bánh mì chảo Đà Nẵng 1
Bò Né Khanh

Bánh mì chảo bò né ở đây được khá nhiều người yêu thích nên khách hàng lúc nào cũng đông đúc. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng, không gian quá khá là rộng rãi, thông thoáng, các nhân viên phục vụ cũng rất nhanh nhẹn, nhiệt tình và chu đáo nên bạn sẽ không phải chờ quá lâu đâu.

Thông tin liên hệ:
Add: 41 Hoàng Văn Thụ, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng
SĐT: 0236 3897 405
Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00
Giá tham khảo: 35.000 – 55.000 đồng

2. Bánh mì chảo cô Thông – tiệm bánh mì chảo Đà Nẵng giá rẻ

Nếu bạn hỏi bánh mì chảo ở đâu ngon và rẻ tại Đà Nẵng thì câu trả lời của chúng mình chính là tiệm cô Thông. Quán này nào ngay tại đường Điện Biên Phủ đông đúc nhưng không gian lại khá giản dị và bình dân. Trong nhiều năm hoạt động, quán bánh mì chảo cô Thông đã trở thành điểm đến quen thuộc của khách hàng trong vùng và lân cận.

Bánh mì chảo Đà Nẵng 2
Bánh mì chảo cô Thông

Bánh mì chảo ở đây có giá khá là rẻ, chỉ từ 25k là bạn đã có thể thưởng thức một suất ăn thơm ngon và no bụng rồi. Điều khiến khách hàng yêu thích tiệm cô Thông hơn nữa chính là sự đa dạng trong thực đơn, bạn có thể chọn loại bánh mì chảo ốp la xíu mại hay ốp la thịt xíu, ốp la thập cẩm và cả bánh mì ốp la heo quay nữa đấy. Quán mở đến tối muộn nên nhưng bạn đi chơi khuya về cũng có thể ghé đến để lấp đầy chiếc bụng đói của mình nha.

Thông tin liên hệ:
Add: 64 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
Giá tham khảo: 25.000 – 50.000 đồng

3. Star Beef – Quán bánh mì chảo Đà Nẵng ngon

Có thể náo Star Beef là một trong những nơi thưởng thức bánh mì chảo “sang chảnh” và cao cấp ở Đà Nẵng. Không gian ở đây được thiết kế theo phong cách Châu Âu nên khá là sang trọng, lịch sự và thoải mái.

Bánh mì chảo Đà Nẵng 5
Tiện Star Beef

Bên cạnh đó, chúng ta cũng không thể không nói đến hương vị món ăn của nơi này.  Ở đây bạn có thể thưởng thức bánh mì chảo với những lát thịt bò cao cấp, ngọn mềm và trứng ôp la được ráng vừa chín tới, cực kỳ thơm ngon. Hơn thế nữa, thực đơn của quán bánh mì chảo Đà Nẵng này cũng khá là đa dạng, có rất nhiều món Âu đặc sắc khác như Bò bít tết sốt tiêu, Bò lúc lắc đậm vị… bạn đừng bỏ qua nhé!

Thông tin liên hệ:
Add: 81 Yên Bái, Đà Nẵng
SĐT: 0236 3565 034
Giờ mở cửa: 07:00 – 10:00
Giá tham khảo: 35.000 – 250.000 đồng
Fanpage: facebook.com/starbeef

4. Bánh Mì Ốp La & Heo Quay Quang Dũng

Thêm một quán bánh mì chảo Đà Nẵng rẻ và cực kỳ ngon miệng nữa mà bạn khó có thể bỏ qua. Nơi đây nổi tiếng với món bánh mì ốp la cùng thịt heo quay có hương vị độc đáo và cực hút hồn. Một suất ăn ở đây chỉ dao đồng từ  – 15k – 30k, mức giá này được xem là khá nhẹ nhàng so với nhiều quán bánh mì chảo khác nên quá cũng thu hút được khá nhiều bạn học sinh, sinh viên.

Bánh mì chảo Đà Nẵng 3
Bánh Mì Ốp La & Heo Quay Quang Dũng

Bánh mì chảo ở tiệm Quang Dũng được phục vụ nóng hổi, các thành phần được sắp xếp gọn gàng bên trong một chiếc chảo tròn đầy ắp nước sốt. Mỗi phần có đến 2 chiếc trứng ốp la kết hợp cùng pate, thịt bằm, thịt heo quay đem đến cho chúng ta một sự hòa quyện tuyệt vời trong ẩm thực.

Điểm trừ của quán Bánh Mì Ốp La & Heo Quay Quang Dũng chính là không gian khá là nhỏ, chỉ có tầm 2 đến 3 bàn nên có thể bạn sẽ không được phục vụ tại chỗ được.

Thông tin liên hệ:
Add: 43 Quang Dũng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 06:00 – 10:00
Giá tham khảo: 15.000 – 30.000 đồng

5. Bánh Mì Ốp La Chảo Cô Ba – Quán bánh mì chảo Đà Nẵng siêu ngon

Danh hiệu tiệm bánh mì chảo Đà Nẵng ngon, rẻ thích hợp với sinh viên và giới văn phòng chắc chắn gọi tên quán Cô Ba. Giá bánh mì chảo tại tiệm này chỉ từ 15k – 22k nhưng cũng khá là nhiều và hương vị thơm ngon đậm đà.

Bánh mì chảo Đà Nẵng 4
Bánh Mì Ốp La Chảo Cô Ba

Một suất đầy đủ nhất gồm có: trứng lòng đào, xúc xích, pate, xíu mại, thịt bò, một cái bánh mì và một đĩa dưa chuột góp nữa. Đặc biệt nhất có lẽ phải nói đến nước sốt của nơi này, sốt được chế biến mạn ngọt vừa phải, có hương vị thịt băm đậm đà hòa cũng vị béo của trứng sẽ tạo ra một hỗn hợp ăn kèm với mì cực tuyệt vời. Nếu bạn muốn ăn thêm bánh mì thì chỉ cần bỏ ra 5k nữa thôi.

Thông tin liên hệ:
Add: 142 Phan Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 06:00 – 09:30
Giá tham khảo: 12.000 – 25.000 đồng

6. 144 Bò Kho Ốp La – Quán bánh mì chảo Đà Nẵng ngon

Quán 144 – Bò Kho Ốp La ở Huỳnh Thúc Kháng thu hút khách hàng nhờ hương vị tươi ngon và mộ không gian rộng rãi, thoải mái. Khi đến đây bạn sẽ bị hút hồn ngay bởi một chảo bánh mì chảo ốp la bò kho thương lừng và màu sắc hấp dẫn. Bò khô được chế biến vừa ăn, nước cốt thịt khá đậm đà và thơm béo. Đi kèm với đó là một quả ốp la lòng đào đầy quyến rũ, thêm một vài lát chả thịt và cả pate. Tất cả được sắp xếp gọn gàng trên một chiếc chảo nhỏ còn nóng hổi ngay cả khi phục vị đến bàn của bạn.

Quán 144 Bò Kho Ốp La
Quán 144 Bò Kho Ốp La

Quán này đã mở nhiều năm nên được khá là nhiều người biết đến. vào những giờ cao điểm, quán sẽ cực kỳ đông khách nên bạn hãy chú ý lựa thời điểm để ghé ăn nhé. Bên cạnh món bánh mì chảo trên, quá ăn này còn phụ vị nhiều món khác và của sữa đậu nành nữa đây, bạn đừng bỏ qua nhé!

Thông tin liên hệ:
Add: 144 Huỳnh Thúc Kháng, Hải Châu, Đà Nẵng
SDT: 0919 734 343
Giờ mở cửa: 06:30 – 10:30
Giá tham khảo: 30.000 – 55.000 đồng

7. Bò Né Minh Trang – quán bánh mì chảo ngon

Ăn bánh mì chảo Đà Nẵng thì bạn không thể nào bỏ qua quán Bò Né Minh Trang được. Bạn sẽ được khởi động một ngày mới bằng một nguồn năng lượng mạnh mẽ với phần bò né đầy đủ dưỡng chất. cũng như nhiều nơi khác, một phần bò né ở đây có đầy đủ các topping như  thịt bò, xíu mại, trứng ốp la, khoai tây và pate,. Ngoài ra nó còn được phục vụ kèm một chiếc bánh mì giòn rụm, cùng một đĩa rau sống và một chén nước dùng nữa.

Bò Né Minh Trang
Bò Né Minh Trang

Bên cạnh hương vị món ăn thì Bò Né Minh Trang còn làm hài lòng khách hàng bằng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và nhiệt tình. Ngoài ra, không gian rộng rãi, thoáng mát cũng là yếu tố góp phần không nhỏ trong việc giúp quán thu hút thực khách.

Thông tin liên hệ:
Add: 14 Lê Thánh Tôn, P. Hải Châu 1, Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 06:00 – 09:00
Giá tham khảo: 35.000 – 55.000 đồng

8. Điểm Tâm Sáng Triều Châu – Nơi thưởng thức bánh mì chảo Đà Nẵng

Quán bánh mì chảo Đà Nẵng cuối cùng khép lại danh sách ngày hôm nay của chúng mình chính là Điểm Tâm Sáng Triều Châu. Nơi đây có khá là món ăn sáng đặc sắc nhưng có lẽ được yêu thích nhất vẫn là bánh mì chảo.

Điểm Tâm Sáng Triều Châu
Điểm Tâm Sáng Triều Châu

Món ăn được chế biến công phu với sự kết hợp của nhiều loại topping như bò kho, thịt băm, xíu mại, trứng ốp la và nước sốt vô cùng đậm đà. Tất cả nằm gọn bên trong một chiếc chảo nhôm nhỏ, khi phục vụ đến bàn thì vẫn còn nóng hổi, thơm lừng. Ngoài ra bạn còn được phục vụ thêm rau dưa và chắc chắn là không thể thiếu bánh mì rồi. Hãy thử một lần ghé đến quán ăn này để thưởng thức.

Thông tin liên hệ:
Add: 139 Bế Văn Đàn, Chính Gián, Thanh Khê, Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 06:00 – 11:00
Giá tham khảo: 15.000 – 25.000 đồng

Tổng kết

Trên đây là quán bánh mì chảo Đà Nẵng ngon ngất ngây mà chúng mình đã tìm hiểu được. Hãy khởi đầu một ngày mới thật tươi đạp với bữa sáng thơm ngon ở những nơi này nhé!

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
- Advertisment -

ĐỌC NHIỀU NHẤT