10 TIỆM SỬA QUẦN ÁO SIÊU NHANH VÀ UY TÍN TẠI ĐÀ NẴNG

10 TIỆM SỬA QUẦN ÁO SIÊU NHANH VÀ UY TÍN TẠI ĐÀ NẴNG

Bạn vừa mua chiếc áo quần mới nhưng lại quá rộng hoặc quá chật? Hoặc có thể chiếc áo quần của bạn đã bị cứa rách, bạc màu sau một thời gian sử dụng? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay danh sách 10 tiệm sửa quần áo Đà Nẵng đẹp – rẻ – uy tín mà Toplist Đà Nẵng đã chia sẻ dưới đây để giúp bạn khắc phục vấn đề này.

Tiệm Huệ

tiem sua quan ao

Tiếp theo, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn một cửa hàng may vá quần áo rất phổ biến, đó là tiệm của cô Huệ. Địa chỉ này được biết đến rộng rãi và được nhiều người dân ở quận Hải Châu yêu thích. Một điểm mà khách hàng rất đánh giá cao về tiệm này là cô Huệ rất tận tâm và sửa chữa tỉ mỉ từng chi tiết.

Không chỉ vậy, chủ tiệm còn là một nhà thiết kế tài năng. Những bộ trang phục qua tay cô ấy đều trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết. Với đôi bàn tay khéo léo của cô, chỉ cần vài đường chỉ may là bạn đã có thể tỏa sáng trong bộ trang phục hoàn hảo.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Đoàn Thị Điểm, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0935 233 280.

Nhà Ngô sửa quần áo online

Tiệm Nhà Ngô là một trong những địa chỉ sửa quần áo nổi tiếng tại Đà Nẵng. Với việc luôn cập nhật xu hướng thời trang mới, tiệm có thể đáp ứng được nhu cầu của giới trẻ hiện đại. Bên cạnh dịch vụ sửa chữa quần áo chất lượng, Nhà Ngô còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi, rất tiện lợi đấy.

Với khả năng theo kịp xu hướng và dự đoán được những gì sắp “hot” trong thế giới thời trang, tiệm mang lại cho khách hàng trải nghiệm đáng giá. Hơn nữa, giá cả cũng rất phải chăng, vì vậy dù bạn là học sinh hay sinh viên, bạn vẫn có thể đến tiệm mà không lo về giá cả!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 66 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0905 536 323
  • Fanpage: NHÀ NGÔ SỬA QUẦN ÁO Online ĐÀ NẴNG.

Tiệm sửa quần áo Cô Tri

tiem sua quan ao

Muốn sửa quần áo đẹp, giá rẻ mà không biết đến tiệm sửa quần áo Cô Tri thì thật là thiếu sót lớn đấy. Tiệm này chuyên cung cấp dịch vụ chỉnh sửa quần áo chuyên nghiệp, có khả năng xử lý được các lỗi khó nhất.

Tiệm sửa quần áo Cô Tri nằm ở trung tâm thành phố, trên con phố Phan Thanh nên rất dễ tìm. Nếu bạn ở quận Thanh Khê, đừng bỏ lỡ cơ hội ghé qua địa chỉ này nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số điện thoại: 0933 991 589
  • Fanpage: Tiệm Sửa Áo Quần Cô Tri

Tiệm Thuận

Tiệm may Thuận ở Đà Nẵng là địa chỉ sửa quần áo chuyên nghiệp mà bạn không thể bỏ qua. Với đội ngũ thợ có kinh nghiệm và tài năng, từng sản phẩm được tạo ra đều rất đẹp mắt và tỉ mỉ. Bạn cũng có thể yên tâm khi muốn thay phụ kiện hoặc sửa vest vì tiệm cũng nhận làm dịch vụ này.

Điều đặc biệt ở tiệm Thuận chính là sự sáng tạo. Họ luôn mang đến cho khách hàng những trang phục chỉnh sửa đẹp mắt và thẩm mỹ. Không chỉ vậy, tiệm còn sử dụng các thiết bị hiện đại và công nghệ tiên tiến trong quá trình làm việc.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 6 Triệu Nữ Vương, Hải Châu, Đà Nẵng.

Tiệm Loan

tiem sua quan ao

Nằm tại khu vực Hải Châu, tiệm sửa quần áo Loan luôn đón chào khách hàng mỗi ngày. Với dịch vụ sửa quần áo chuyên nghiệp, từ vải liệu đến hư hỏng, mọi thứ đều được chỉnh sửa kỹ lưỡng và tỉ mỉ nhất.

Điều đặc biệt là tất cả sản phẩm đều được gia công cẩn thận với các đường may chắc chắn và đẹp mắt. Khi ghé qua cửa hàng, bạn sẽ được tư vấn bởi chủ cửa hàng về cách sửa quần áo phù hợp nhất. Đồng thời, bạn cũng có thể thử trang phục ngay tại chỗ để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 9 Nguyễn Sơn, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3833 744.

Tiệm Toàn

Nếu bạn đang tìm một nơi sửa quần áo uy tín, chất lượng và giá cả phải chăng, thì không gì bằng tiệm sửa quần áo Toàn. Tiệm này được biết đến với việc sửa đẹp và giữ nguyên chất lượng của sản phẩm. Bạn có thể yên tâm khi gửi những bộ vest sang trọng hay những bộ váy dễ thương cho họ.

Điều đặc biệt là tiệm còn có dịch vụ giao hàng tận nhà, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Vậy nên, nếu bạn đang bận rộn mà vẫn muốn quần áo của mình được sửa đẹp, hãy đến với tiệm Toàn.

Lý do mà bạn nên chọn tiệm may Toàn:

  • Có thể sửa chữa lấy ngay
  • Giá cả hợp lý nhất trong khu vực
  • Chủ tiệm luôn thông báo giá cả trước khi bắt đầu sửa chữa
  • May đo tỉ mỉ, tâm huyết từng sản phẩm

Hãy liên hệ ngay với tiệm để có được dịch vụ sửa quần áo tốt nhất nhé!

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số điện thoại: 0905 773 371
  • Fanpage: Tiệm Toàn – Chuyên sửa quần áo, túi xách, áo da.

Tiệm sửa quần áo Thủy

Tiệm Thủy là nơi có thể sửa chữa mọi lỗi trên quần áo chỉ trong tích tắc. Với đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm, khách hàng không ngần ngại khen ngợi dịch vụ tại đây. Số lượng khách hàng đến cửa hàng ngày càng tăng, đặc biệt là những khách hàng quen thuộc.

Tiệm Thủy chuyên sửa các loại trang phục đa dạng, từ kaki, jean, áo pull, vest đến váy dạ hội,… Bằng các kỹ thuật như nâng hạ lai quần, cắt gấu, thay khóa, dập khuy,… chắc chắn sẽ mang lại cho bạn chiếc quần áo hoàn hảo như mới.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 205 Thế Lữ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0974 166 560.

Tiệm Bảy

Nếu bạn đang ở khu vực Hòa Khánh và cần sửa quần áo, hãy ghé qua tiệm của Bảy. Với nhiều năm kinh nghiệm, tiệm luôn thu hút rất nhiều khách hàng mỗi ngày dù không lớn lắm, nhưng chất lượng dịch vụ thì tuyệt vời.

Trước khi bắt đầu sửa chữa, chủ tiệm sẽ tư vấn cho bạn phương pháp sửa chữa phù hợp và báo giá trước. Chỉ khi bạn đồng ý, họ mới tiến hành sửa quần áo cho bạn.

Đừng quên thông tin liên hệ:

Địa chỉ: K1/51 Phạm Như Xương, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Số điện thoại: 0905 885 231.

Dịch vụ sửa quần áo Phương

Tiệm sửa quần áo Phương thực sự xứng đáng được nhắc đến trong danh sách hôm nay. Tiệm này chuyên cung cấp dịch vụ chỉnh sửa quần áo uy tín, nhanh chóng và chuyên nghiệp. Chính vì vậy, khách hàng khi đến đây để sửa quần áo đều rất hài lòng và không ngần ngại để lại những đánh giá tích cực.

Vậy tại sao bạn nên chọn tiệm Phương để sửa quần áo:

  • Cam kết sẽ chỉnh sửa theo ý kiến của khách hàng
  • Đảm bảo sẽ sửa lại miễn phí nếu khách hàng không hài lòng
  • Dịch vụ sửa quần áo tại đây rất nhanh chóng, bạn có thể lấy ngay trong ngày
  • Bảng giá cạnh tranh nhất trên thị trường

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 36 Đoàn Thị Điểm, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 3830 632

Tiệm Hương

Bạn đang tìm một nơi chuyên chỉnh sửa quần áo chất lượng tại Đà Nẵng? Tiệm sửa quần áo Hương là lựa chọn hoàn hảo cho bạn! Với đa dạng kiểu mẫu, tiệm nằm ở khu vực Cẩm Lệ, gần trung tâm thành phố.

Giống như các tiệm may khác, Hương cũng có dịch vụ giao hàng tận nhà, phí ship tuỳ khu vực. Đội ngũ nhân viên tại đây đều là những chuyên gia có tay nghề cao, luôn chu đáo và tỉ mỉ trong từng chi tiết của bộ quần áo mà họ thực hiện.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: K86/64 Nguyễn Như Đỗ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0982 551 840

Xem thêm nhiều địa điểm và dịch vụ tiện ích tại Đà Nẵng trên: Toplist Đà Nẵng

Bảo Phương