Top 10 siêu thị mẹ và bé Đà Nẵng uy tín và chất lượng nhất

Top 10 siêu thị mẹ và bé Đà Nẵng uy tín và chất lượng nhất

Bạn đang muốn tìm các cửa hàng bán đồ cho mẹ và bé? Vậy hãy cùng Toplist Đà Nẵng tham khảo top 10 siêu thị mẹ và bé Đà Nẵng uy tín nhé!

1. Siêu thị Con Cưng

Siêu thị Con Cưng

Công ty Cổ phần Con Cưng là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm dành riêng cho trẻ em. Với mục tiêu xây dựng một chuỗi cửa hàng bán lẻ phục vụ cho mẹ bầu và em bé, công ty đã không ngừng nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chất lượng cao. Sứ mệnh của Con Cưng là mang đến những sản phẩm tốt nhất cho trẻ em Việt Nam.

Cửa hàng cam kết cung cấp sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng, đồng thời kiểm soát chất lượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả sản phẩm tại đây đều có nguồn gốc rõ ràng, đa dạng về chất lượng và giá cả hợp lý. Phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại Con Cưng.

Siêu thị Con Cưng là chuỗi siêu thị đầu tiên chuyên cung cấp các sản phẩm thiết yếu cho mẹ bầu và em bé với chất lượng an toàn và giá cả phải chăng. Sản phẩm được phân loại thành 8 nhóm chính như: quần áo cho bé, thực phẩm, đồ ngủ, đồ đi ra ngoài, vệ sinh, sức khỏe, đồ chơi và sản phẩm cho mẹ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 842 Tôn Đức Thắng, P. Hòa Khánh Bắc, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
  • 152 Ông Ích Khiêm, Phường Tam Thuận, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 42 Ông Ích Đường, P. Hòa Thọ Đông, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
  • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://concung.com/tim-sieu-thi.html

Điện thoại: 1800 6609

Email: cskh@concung.com

Website: https://concung.com

Fanpage: www.facebook.com/concung/

2. Siêu Thị Bibo Mart

Siêu Thị Bibo Mart

Xuất phát từ tình yêu thương dành cho các bé và sự thấu hiểu, chia sẻ với các mẹ trong giai đoạn mang thai và chăm sóc trẻ nhỏ, Hệ thống cửa hàng Bibo Mart ra đời với mong muốn tạo ra một thế giới tiện ích cho các mẹ. Tại đây, họ có thể thoải mái mua sắm những sản phẩm an toàn, đẹp mắt và giá cả hợp lý cho con yêu. Với sứ mệnh: TẬN TÂM CHĂM SÓC CHO MẸ VÀ BÉ, Siêu Thị Bibo Mart đồng hành cùng các bà mẹ trong việc nuôi dưỡng và phát triển những mầm non tương lai.

Bibo Mart tự hào là chuỗi cửa hàng đáng tin cậy cho mẹ và bé, được thành lập từ năm 2006. Qua thời gian, cửa hàng đã không ngừng phát triển và trở thành hệ thống bán lẻ lớn nhất chuyên cung cấp sản phẩm cho mẹ và bé. Tại Siêu Thị Bibo Mart, bạn sẽ tìm thấy đa dạng sản phẩm cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi, với những thương hiệu nổi tiếng như Combi, Chicco, Fisher-price, Farlin, Hipp, DrBrown.

Đặc biệt, Bibo Mart còn là nhà phân phối trực tiếp các sản phẩm cao cấp từ Thái Lan, Hồng Kông, Tây Ban Nha, tất cả đều được kiểm định chất lượng an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé. Với nhiều lựa chọn và mức giá phải chăng, các mẹ hoàn toàn yên tâm khi mua sắm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 327 – 331 Hùng Vương, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 18 Âu Cơ, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 1800 6886

Email: info@bibomart.com.vn

Website: https://bibomart.com.vn

3. Shop Tuti Care

Shop Tuti Care

TutiCare được tạo ra nhằm cung cấp đầy đủ các sản phẩm cho mẹ và bé, từ giai đoạn mang thai, sinh nở cho đến việc chăm sóc trẻ nhỏ. Đây là nơi hội tụ của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Chicco, Phillips Avent, Munchkin, Combi, Braun, Aptamil, Merries, Pampers, Moony, Glico, Meiji, Medela, Hipp, Canpol, Aprica, Nuk, Bubchen, Arau, Richell, Farlin, Kuku, Graco, Lego…

TutiCare hứa hẹn mang đến trải nghiệm mua sắm thú vị, dễ chịu và đáng tin cậy, luôn cập nhật những sản phẩm mới nhất. Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, bao gồm tư vấn sử dụng sản phẩm, hỗ trợ lựa chọn và dịch vụ giao hàng nhanh chóng.

Tuti Care cung cấp đầy đủ đồ dùng cho sơ sinh cũng như các sản phẩm dành cho mẹ và bé, phục vụ từ thời kỳ mang thai cho đến khi chăm sóc em bé. Hệ thống cửa hàng trải dài khắp cả nước, mang đến cho mẹ những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời với sự tư vấn chuyên nghiệp và dịch vụ giao nhận hàng chất lượng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 80 Quang Trung, P.Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 377 Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • 419 Lê Duẩn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
  • Xem thêm tại https://tuticare.com

Điện thoại: 1800 6755

Email: tuticare@veesano.com

Website: https://tuticare.com

Fanpage: www.facebook.com/TuticareVietnam/

4. Cửa hàng Ong Vàng

Cửa hàng Ong Vàng tự hào mang đến cho các mẹ bầu và em bé những sản phẩm chính hãng đa dạng, nổi bật với chất lượng an toàn và giá cả phù hợp với mọi gia đình.

Khi ghé thăm shop Ong Vàng, bạn sẽ được trải nghiệm: Sự phong phú của các sản phẩm chính hãng dành cho mẹ và bé; Chất lượng sản phẩm cao cấp nhưng giá cả lại rất hợp lý; Những chương trình khuyến mãi hấp dẫn thường xuyên tại Ongvang.com.vn; Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ và chăm sóc khách hàng tận tâm; Không gian mua sắm tại Ong Vàng hiện đại, thoải mái với thiết kế sinh động về màu sắc và âm thanh.

Cửa hàng Ong Vàng cam kết mang đến sản phẩm chất lượng tốt với mức giá phải chăng, không chỉ là nơi mua sắm tiện lợi mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mỗi gia đình Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 62B Lê Duẩn, Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6626 8666

Fanpage: www.facebook.com/babyongvang/

Giờ mở cửa: 7:30 – 12:00 | 13:30 – 21:00.

5. Siêu thị Mẹ và Bé Carrot

Siêu thị Mẹ và Bé Carrot là địa chỉ hàng đầu cung cấp sản phẩm cho mẹ và bé tại Đà Nẵng. Tại Siêu thị Mẹ và Bé Carrot, tất cả sản phẩm đều được nhập khẩu từ các nhà sản xuất và phân phối chính thức, đồng thời trải qua quy trình kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Đặc biệt, vào thứ Hai đến Chủ nhật hàng tuần, khi thanh toán qua VNP, bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm giá lên đến 10k.

Tại Siêu thị Mẹ và Bé Carrot, bạn có thể thoải mái lựa chọn từ nhiều loại sản phẩm với mức giá cạnh tranh, thậm chí còn rẻ hơn so với siêu thị truyền thống. Nếu đơn hàng của bạn đạt giá trị nhất định, chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi miễn phí. Các sản phẩm tại Siêu Thị Mẹ Và Bé Carrot đều được đảm bảo chất lượng nhờ vào nguồn gốc rõ ràng. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho các bậc phụ huynh muốn mua sắm những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 217 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 466 210 & 0905 898 702 & 023 6389 8702

Email: mevabecarrot@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/SieuthiMevaBeCarrot

6. Siêu thị Mẹ & Bé

Sau nhiều năm hoạt động, Siêu Thị Mẹ Và Bé Đà Nẵng đã khẳng định mình là một trong những địa chỉ tin cậy hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp sản phẩm cho mẹ và bé. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trên thị trường, hệ thống cửa hàng Mẹ & Bé (MBCare) đã mang đến cho khách hàng những sản phẩm đồ chơi và dụng cụ chất lượng từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như: LuckyBaby (Singapore), Tomme Tippee (Anh), Maclaren (Anh), Farlin (Đài Loan), Graco (Mỹ), Vtech (Hồng Kông), Cam (Ý), Esprit (Đức), Care (Hồng Kông), Little Tikes (Mỹ), Gowi (Áo)…

Mẹ & Bé không chỉ cung cấp đa dạng sản phẩm đồ chơi và dụng cụ an toàn cho sức khỏe của trẻ mà còn đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với hai cửa hàng tọa lạc tại đường Trưng Vương và Âu Cơ, Mẹ & Bé tạo điều kiện thuận lợi cho các bậc phụ huynh trong việc mua sắm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 102 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 106 Âu Cơ, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 023 6248 7555 & 023 6374 0919

Fanpage: www.facebook.com/mevabedanang.vn

7. Siêu Thị Bé Bi

Siêu Thị Bé Bi đã tổ chức các mặt hàng chủ yếu như: sữa bột, tã giấy, thời trang cho trẻ em, đồ chơi và các sản phẩm dành cho mẹ và bé… với đa dạng mẫu mã, màu sắc và thường xuyên cập nhật những sản phẩm mới để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn dễ dàng hơn. Tất cả sản phẩm tại đây đều được đảm bảo chất lượng và an toàn, nhằm cung cấp những gì tốt nhất cho các bà mẹ với mức giá hợp lý.

Siêu Thị Bé Bi là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp các sản phẩm cao cấp cho trẻ từ Thái Lan, Hồng Kông, Pháp, Tây Ban Nha… Đội ngũ nhân viên tư vấn tại quầy sơ sinh và tư vấn online đều là những y tá tốt nghiệp từ các trường đại học và cao đẳng chuyên ngành nhi – sản, sẵn sàng cung cấp thông tin hữu ích nhất cho các mẹ.

Các sản phẩm được bố trí theo đúng tiêu chuẩn trưng bày của hệ thống, chia thành các khu vực như khu sơ sinh, khu xe – nôi – cũi, quầy sữa thực phẩm cho bé… giúp các mẹ dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm cần thiết cho bé yêu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: 134 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0918 887 098

Email: bebimartdn@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/bebimartdn/

Giờ mở cửa: 07:30 – 21:30.

8. Cửa hàng Mẹ và Bé Shin Mart

Cửa hàng Mẹ và Bé Shin Mart là điểm đến lý tưởng cho tất cả sản phẩm cần thiết dành cho mẹ và bé, từ giai đoạn mang thai, sinh nở cho đến việc chăm sóc trẻ nhỏ. Chúng tôi luôn ưu tiên lựa chọn những mặt hàng chất lượng cao, đến từ các thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, nhằm mang lại điều tốt nhất cho cả mẹ và bé.

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm thiết yếu như máy hâm sữa, bình tiệt trùng, dụng cụ khuấy sữa, và cả các dụng cụ nghiền thuốc. Đặc biệt, chúng tôi còn cung cấp nhiều sản phẩm hỗ trợ cho bé trong giai đoạn ăn dặm như bộ đồ ăn dặm nhập khẩu từ Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, cùng với bát đĩa, thìa, cốc nấu cơm nát, máy xay và máy nghiền. Ngoài ra, chúng tôi cũng có các đồ dùng giúp bé tập đi, tập ngồi như dây tập đi, xe tập đi, giày dép và ghế ngồi đa năng.

Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp chăm sóc mẹ và bé hiệu quả nhất, bao gồm các sản phẩm an toàn và cần thiết cho mẹ trong thời kỳ mang thai, cho trẻ sơ sinh cũng như cho trẻ đang phát triển.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • 423 Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
  • 88 Nguyễn Văn Thoại, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 1900 636 315 & 0901 122 877

Fanpage: www.facebook.com/nguyenvanthoai.shinmart

9. Cửa hàng Mẹ & Bé Đồ Rê Mi

Là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ cho mẹ và bé tại Việt Nam, Shop mẹ và bé Đồ Rê Mí Đà Nẵng đang hướng tới mục tiêu mở rộng quy mô ra toàn cầu trong thời gian gần nhất. Đồ Rê Mí không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sản phẩm mà còn muốn trở thành một tập đoàn đa ngành với dịch vụ toàn diện.

Tại Shop Mẹ & Bé Đồ Rê Mí, đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình và mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Với sự tận tâm và vui vẻ, nhân viên sẽ giúp bạn cảm thấy tin tưởng và thoải mái khi trải nghiệm mua sắm tại đây. Bạn sẽ thấy việc mua sắm thật tiện lợi, không chỉ về sản phẩm mà còn cả dịch vụ.

Shop đã trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều bậc phụ huynh hiện đại, với một loạt sản phẩm đa dạng và chất lượng. Đặc biệt, shop cũng cung cấp thông tin và kiến thức hữu ích cho các bà bầu và phụ nữ sau sinh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 42 Trần Bình Trọng, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 233 030

Email: hangpntb@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/doremi.42tbt/

Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00.

10. Cửa Hàng LemKids

LemKids là một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy cho các bà mẹ và trẻ nhỏ tại Đà Nẵng. Với không gian hiện đại và thoải mái, cửa hàng luôn thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm. LemKids chuyên cung cấp các sản phẩm dành cho mẹ trong thời kỳ mang thai và sau sinh, cũng như cho các bé từ 0 đến 6 tuổi. Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi thứ cần thiết cho bé yêu của mình từ những ngày đầu như máy hút sữa, bình sữa, máy hâm sữa, máy tiệt trùng bình, tã, nôi, cũi… Đặc biệt, còn có thực phẩm ăn dặm cho bé.

Sản phẩm tại LemKids được đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc từ các thương hiệu uy tín và an toàn cho sức khỏe. Giá cả rất hợp lý, giúp các mẹ bỉm và các cặp vợ chồng trẻ hoàn toàn yên tâm. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình sẽ hỗ trợ bạn chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 118 Hoàng Hoa Thám, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Điện thoại: 0905 880 860

Email: lena32@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/lemkidshop/?locale=vi_VN

Xem thêm nhiều địa điểm dịch vụ thú vị tại Đà Nẵng trên: Toplist Đà Nẵng

Bảo Phương