Top 8 cửa hàng bán len chất lượng tại Đà Nẵng

Bạn là những tín đồ yêu thích sản phẩm len và muốn tự tay đan cho người thân của mình những chiếc áo len, mũ len cho mùa đông này. Tuy nhiên, bạn chưa biết đâu là cửa hàng bán len có chất lượng tốt. Sau đây Toplist Đà Nẵng sẽ hé lộ đến bạn 10+ địa chỉ cửa hàng bán len ở Đà Nẵng đẹp, chất lượng, giá tốt nhất. Bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Shop Handmade

Shop Handmade

Những ai đam mê đan móc và handmade thì chắc chắn không thể bỏ qua cửa hàng này. Cửa hàng này chuyên bán nguyên liệu làm đồ handmade rẻ nhất tại đà nẵng, cùng đa dạng các loại len cuộn, len sợi cùng với những dụng cụ đan móc.

Những mẫu len tại đây luôn là những mẫu mới nhất, chất lượng cao, bền bỉ, không bị mục hay phai màu. Đặc biệt, giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 571 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
Số Điện Thoại: 0914 339 066
Fanpage: Nguyên liệu Handmade Đà Nẵng – Shop Handmade

HT Handmade

HT Handmade

Địa chỉ mua len ở Đà Nẵng đẹp, chất lượng tiếp theo là cửa hàng HT Handmade Đà Nẵng. Cửa hàng này chuyên cung ứng sản phẩm len sợi cùng với một số sản phẩm làm từ len cực kì dễ thương.

Bên cạnh bán len, cửa hàng còn cung cấp nhiều phụ kiện, công cụ hỗ trợ đan móc với mức giá vô cùng hợp lý. HT Handmade luôn đặt uy tín lên hàng đầu, do đó sản phẩm luôn được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường.

Đến với HT Handmade, bạn sẽ được mua những sản phẩm len sau:

  • Len Cotton Milk, Cansi Silk
  • Len Cotton Việt Nam
  • Acrylic, Visco
  • Len Cotton Nhật Bản
  • Len thương hiệu: Caron, Bernat, Red Heart, Patons, Premier Yarns
  • Các loại len khác

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 70 Vũ Lập, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
Số Điện Thoại: 0774 038 791
Fanpage: HT Handmade Đà Nẵng

Tiệm len Hương Trà

Tiệm len Hương Trà

Đến với tiệm Hương Trà bạn sẽ trầm trồ bởi những giang hàng len cực kì nhiều và màu sắc vô cùng độc đáo từ nhẹ nhàng đến rực rỡ.

Trong đó thì len Gazzal Baby cotton, len Merino là 2 mặt hàng được bán chạy nhất. Giá của sản phẩm được công khai trực tiếp trên web của cửa hàng nên rất thuận tiện. Bạn có thể tham khảo, xem xét giá và đưa ra cân nhắc trước khi mua.

Lý do khách hàng ưu tiên mua len ở Đà Nẵng tại tiệm len Hương Trà:

  • Sản phẩm cực kì đa dạng từ chủng loại đến màu sắc
  • Giá thành hợp lý
  • Nhân viên tư vấn tận tình
  • Mua hàng và thanh toán với nhiều hình thức
  • Được hướng dẫn đan móc tận tình, chia sẻ các bí quyết dùng sản phẩm bền lâu

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 209 Huỳnh Ngọc Huệ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Số Điện Thoại: 0935 198 585
Website: huongtrahandmade.com

Siêu thị Hoa Len Đà Nẵng

Một cửa hàng chuyên phân phối sỉ lẻ len sợi nổi tiếng tại Đà Nẵng rất thu hút khách là Siêu thị Hoa Len Đà Nẵng. Cửa hàng bày bán tất tần tần những mẫu len đa dạng mà bạn cần. Len tại đây luôn đảm bảo phong phú từ kiểu dáng đến mẫu mã, màu sắc.

Siêu thị luôn đảm bảo sẽ làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Nhân lực dồi dào làm việc rất nhanh nhẹn và vui tính, nhiệt tình. Cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng thư giãn.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 56 Nguyễn Quý Đức, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Số Điện Thoại: 0939 475 334
Fanpage: Hoa Len ĐàNẵng

Tiệm Nhà Lam

Địa điểm chắc bạn bạn nên ghé đến trước tiên chính là Tiệm Nhà Lam. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp sỉ lẻ len sợi và dụng cụ đan móc. Ngoài đa dạng về các kiểu len, màu sắc, thì chỉ thêu, khung thêu, dụng cụ thêu cũng cực kì đa dạng.

Các mẫu len sợi tại Tiệm Nhà Lam cực kì đa dạng, màu sắc cực bắt mắt:

  • Len cầu vồng hoa hồng
  • Len baby yarn
  • Sợi len mohair lụa
  • Len nhung ống Xuenier
  • Len baby tuyết
  • Sợi len milk cotton
  • Len ella xuất nhật

Với nhiều sự lựa chọn như vậy cùng với giá thành phải chăng, đây xứng đáng là cửa hàng thu hút đông đảo những ai yêu thích sản phẩm đan len.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 26 Đoàn Phú Tứ, Đà Nẵng
Số Điện Thoại: 0905 574 277 – 0967 557 099
Website: tiemnhalam.com
Fanpage: Len sợi Phụ kiện Đà Nẵng

Lana Handicraft

Lana Handicraft là cửa hàng chuyên bán len và các sản phẩm làm từ len tại Đà Nẵng được nhiều người biết đến. Chị chủ shop rất đa mê với nghề, luôn tìm tòi, học hỏi, cập nhật những mẫu mã mới nhất để đáp ứng thị hiếu của khách hàng.

Chất lượng len được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Bởi len được tuyển chọn kĩ lưỡng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn cho người sử dụng.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 21 Tiên Sơn 4, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
Số Điện Thoại: 0905 998 810
Fanpage: Lana handicraft

Len Sợi Macarem

Len Sợi Macarem Đà Nẵng là điểm đến tin cậy dành cho các fan cuồng handmade với nhiều mẫu len khác nhau. Phải nói len tại đây là hàng nội địa và hàng quốc tế, màu sắc lạ mắt, chất liệu đa dạng nên rất được khách hàng ghé đến thường xuyên. Nhân viên tại đây rất có tâm, họ sẽ tư vấn để bạn chọn mẫu thích hợp, không từ vấn sản phẩm đắt tiền nhất.

Shop cũng kinh doanh trên các phương diện shopee, lazada nên rất thuận tiện cho việc mua sắm của khách hàng. Đặc biệt khi mua hàng online bạn sẽ áp dụng được nhiều mã giảm giá hơn và còn được miễn phí vận chuyển.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 106 Đỗ Quang, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
Số Điện Thoại: 0901 950 972
Fanpage: Len Sợi Đà Nẵng

Cửa hàng Lợi Bi

Cửa hàng Lợi Bi chuyên về cung cấp sỉ lẻ quần áo, phụ kiện may mặc, hàng theo mùa. Trong đó len sợi cũng là mặt hàng bán rất chạy tại đây. Nhân viên tại đây là những người có gu, họ biết cách tư vấn cho bạn các cách phối len màu chuẩn nhất.

Nếu không có thời gian đến với cửa hàng thì bạn cũng có thể mua hàng online qua facebook. Sản phẩm sẽ được giao tận tay, bạn có quyền kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng. Khách hàng đã mua len tại đây cực kì hài lòng về chất liệu, mẫu mã và màu sắc.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 259-261 Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng
Số Điện Thoại: 090 544 29 62
Fanpage: Lợi Bi

Xem thêm nhiều địa điểm cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng tại Đà Nẵng trên: Toplist Đà Nẵng

Bảo Phương